venerdì 15 maggio 2015

Bản Chất Thực Sự Của Hắn Ta Là Gì ???



Bộ phim chỉ có 1 diễn viên những sự diễn xuất của anh ta khiến thế giới phải nễ phục 

Đó là bộ phim đạt giải Oscar năm nay 
 

"Nói Chuyện Trong Gương " Film 




Tao biết ......mày rất kiêu căng !!!

Thế giới này ai ai mày cũng xem chỉ là những con vật cho mày giải trí !!!

Ấy vậy mà có kẻ muốn kết hôn với mày kìa , mày nghĩ sao ???

Rất tiếc ......chắc chúng nghĩ chúng có đủ tư cách để xách dép cho mày chăng ???

Chúng lầm rồi ......

Nếu hắn ta không thể làm tên Robốt cho mày tiêu khiển giải trí thì mày cần gì hắn chứ ???

Yêu à ???

Mày có biết yêu không ???

Tao chỉ quen im lặng trong lạnh lùng chứ tao chưa hề biết yêu là cái thứ quái quỷ gì ???

Tên đàn ông đó nói hắn yêu mày thì mày nghĩ sao ???

Nếu hắn muốn yêu tao , hắn có hối hận không ???

Liệu hắn có chịu đựng nổi những trò chơi bạo lực của tao không ???

Mày hãy nói cho hắn ta biết .......thú tiêu khiển của tao rất là rùng rợn nhưng lại rất khó quên , chỉ cần vui chơi với tao một đêm thôi .....thì dẫu vợ hắn có là Hằng Nga tái thế thì hắn cũng bỏ vợ để mà theo tao cho mày xem  !!!

Tao bảo đảm với mày là sau khi chơi xong hắn ta sẽ không thể nào tìm được trên thế giới này một thứ cảm giác đê mê cực sướng đến như vậy đâu ???

Sao mày không nói gì hết vậy ???

Mày muốn thử à ???

Nhưng rất tiếc mày chưa đủ sức thuyết phục để làm cho tao nổi hứng đâu mà mơ !!!

 

Ả nghĩ mình chắc là dễ bị hớp hồn lắm chăng ???

Ả đã lầm rồi .....

Ả nghĩ rằng chỉ cần cho mình quan hệ là mình mê ả à ???

Gia sản kếch xù của cha mình đâu dễ gì mang cho thứ hám của như ả ???

Cha mình là Chủ Tịch Hạ Viện Hoa Kỳ giàu có , dòng dõi mình là dòng dõi thế lực ở Hoa Kỳ 

Ở nước Mỹ này có ai mà không biết con trai của ngài John chứ ???

Thứ mà mình cần là một cô nàng quý phái giàu có sạch sẽ có tài năng và học vấn cộng thêm gia sản kếch xù .....loại Trôi Sông Lạc Chợ như ả mà đòi mình cưới ả à ???

Môn Đăng Hổ Đối để không có ai lợi dụng tài sản của ai , đó là thứ mà ngay cả cha mình cũng đồng ý !!!

Đàn ông mà bị đàn bà xỏ mũi dắt đi như dắt một con chó còn gì là đàn ông ???

Con bé con thượng nghị sĩ Kennedy tuy lớn tuổi hơn mình nhưng gia sản mà cha mẹ ả để lại cũng có hàng tỷ đô la 

Mối tình này xem ra hơi chênh lệch nhưng không sao ......bắt quá mình chỉ mất có một chút tinh trùng cho ả , chứ mình có mất gì đâu nào ???

 Phải nói mình giống cha mình thật !!!

Giống ở cái ngoại hình đẹp trai và giống ở chỗ không ngoan và ranh mãnh !!!

Sau khi lấy ả xong , mình bắt ả phải chuyển vào tài khoản mình 200 triệu đô la trước , sau đó cứ mỗi quý phải là 100 triệu đô la như vậy chẳng bao lâu mình sẽ có được món tiền lớn ,,,,,,

Nếu thích thì chơi tiếp cuộc chơi ái tình với ả còn nếu như cảm thấy chán thì .....ha ha ha ly dị 

Không ngờ mày lại sở hữu được trí thông mình của cha mày , khiến mấy ả đàn bà xinh đẹp trở thành những con ngốc cho mày tiêu khiển ....mày tài thật đấy !!!

 




Nessun commento:

Posta un commento