domenica 30 giugno 2019

Bạn có biết " Một Mối Tình Đẹp Nhất Thời Đại Mới Lan Truyền Toàn Cầu không "!??? Nhưng sao có nhiều người " Vô Lễ Trước Mối Tình của Họ vậy "!???










Super Saint - Siêu Thánh - Vị Thánh Siêu Hơn Các Vị Thánh Từng Xuất Hiện Trên Thế Gian





Mình cũng có nghe về mối tình này !!!

Người thì nói rằng

" Đó là mối tình chân thật nhất , dễ thương nhất , đáng yêu nhất , trân trọng nhất , tuyệt vời nhất , lãng mạn nhất , trung thực nhất , chân thành nhất , tình cảm sâu nặng nhất .......và là ...

" Mối Tình Đẹp Nhất Thế Giới khiến Nhiều Người Phải Đố Kỵ " !!!!!

Có đúng là mối tình đó không !???






Có người thì nói

" Đó Là Mối Tình Xuyên Ranh Giới Vĩ Đại Nhất - Đáng Ngưỡng Mộ Nhất Thế Giới  " !!!!

Có đúng mối tình đó không !???





Thậm chí có người còn nói

" Đó là Mối Tình Internet Cảm Động Nhất Hành Tinh "!!!

Có phải mối tình đó không !???










Thú thật " mình là người văn ninh tiến bộ ' nên hầu như

" không khi nào mình thích  soi mói hay xen vào chuyện tình cảm của người khác lắm "!!!

Nguyên nhân ,"  mình sợ " người ta cho rằng

mình là " kẻ thiếu văn minh nên không hiểu lịch sự là gì !!!"





Cho nên " bạn thường thấy mình dành thời gian rãnh để làm gì có lợi ích cho nhân loại là vậy "!!!

Mình " không thích dùng thời gian rãnh " để " khủng bố hoặc phá hoại " nhân loại như " nhiều người kém học vấn " vẫn thường làm ' trên các mạng xã hội "!!!

Quan niệm của mình là

" Đời người quá ngắn ngủi !!!

Hãy " nên làm những việc hữu ích cho nhân loại " để

 " khi chết đi vẫn còn có nhiều người trên thế giới  nhớ mãi về mình  "!!!


Đây là " lý do minh phụng sự cho nhân loại 11 năm không hề than thở hay kể lể công lao làm gì "!!!!

Thử hỏi

" 100 năm cho một kiếp người có thực sự là dài không "!???





Nessun commento:

Posta un commento